Massagóður akstur::::::::::::::::::::::::::::::::-))))))

Massa í BahrainHver hefði trúað því að Massa  myndi sigra í dag? Ég trúði því að Massa myndi sigra nokkrar keppnir í ár og því ekki í dag. Ferrari er í góðu formi og hafa þó nokkra yfirburði, en BMW er að stimpla sig rækilega inn með forustu í keppni bílasmiða. Kubica missti Ferrari framúr í startinu, en hélt eftir það góðum hraða í keppninni og sýndi að hann er líklegur til að vinna keppni í ár. Flott að sjá þegar Hamilton reyndi að ýta Alonso í burtu og núna verður Alonso kallaður "Alli með skarð í væng", en heimsmeistaraefnið hans Gústa náði ekki í stig í dag, og þar sem Gústi hefur aðra sýn á kappakstur en flestir aðrir, þá á hann eftir að halda því fram að Alli hafi verðið langbestur í brautinni í dag, þó svo að Glock hafi tekið Alla í nefiðGrin. Toyotan er að rúlla flott og er að standa sig betur en Renault í dag og þeir eiga eftir að koma sterkari í næstu mótum.

Ferrarikveðja01 copy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gústav J. Daníelsson

Já Alli minn var einn af þeim bestu á brautinni í dag það er mikið afrek að koma löskuðum bíl í mark eftir að hafa fengið vitleysing aftan á bílinn í upphafi keppninar margir gefðu farið inn í skúr en ekki hann Alli minn.
Ég er ekkert hissa á því að þú sért hissa á að Massa hafi skilað sér í mark.
Ætli Massa sé ekki hissa líka yfir því að þú sért hissa á því að hann sé hissa á því líka
lifi alonso

Gústav J. Daníelsson, 6.4.2008 kl. 14:23

2 Smámynd: HsBræður

Hver sagði að ég væri hissa? Ég er nú bara manna hissastur á þessu bulli í þér.

Ferrarikveðja Heiðar

HsBræður, 7.4.2008 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband