Hver vęri ekki svekktur??????????

massa_mEftir frįbęra frammistöšu um helgin klikkar Massa meš gott forskot į nęsta bķl. Hvaš klikkaši? Hann veit žaš ekki sjįlfur, en hvaš žaš var sem klikkaši, žį var žaš fślt. Ég er alltaf meš varan į mér žegar Ferrari er meš svona gott forskot og žaš reyndist rétt hjį mér aš fagna ekki of snemma, en hvaš sem frammistöšu Massa til žessa lķšur žį į hann eftir aš koma einbeittari ķ nęsta mót og lįta verulega aš sér kveša. Hann hefur allt of lengi veriš mešvirkur ökumašur og er lķklega góšur lišsfélagi sem slķkur, en žaš žarf alltaf eitthvaš svona til aš vekja hann af vęrum blundi. Kimi Sepang 2008Ég hefši haldiš aš Įstralķukappaksturinn hefši dugaš til en žessi klaufaskapur ętti aš duga. Kimi stóš sig frįbęrlega og žaš var aldrei ķ myndinni aš ašrir ökumenn gętu keyrt hann uppi, mešan hann og bķllinn héldu haus. Helgin lofar góšu fyrir Ferrari og mešan žeir halda uppi žessum hraša verša žeir hinum lišunum erfišir. Aškoma Jean Todt hefur eflaust haft einhver įhrif į lišiš, og vonandi fer Stefano Domenicali aš nį betri tökum į stjórninni og sżna aš hann sé veršugur arftaki Todt.

Ferrarikvešja01 copy


mbl.is Massa svekktur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: HsBręšur

Hver vęri ekki svekktur ?

Ég var ekki svekktur

Respect, Vsjóns

HsBręšur, 25.3.2008 kl. 09:53

2 Smįmynd: Gśstav J. Danķelsson

Og ekki ég

Lifi Alonso

Gśstav J. Danķelsson, 25.3.2008 kl. 20:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband