Froðufellandi Fáráðlingar á Farlama Ferrari..............

Kimi í tjóni ástralía 2008Ég var svo svekktur og fúll út í mína menn og var búinn að skrifa þetta líka skammarblogg í morgun eftir keppnina, en ýtti svo á rangan link þegar ég ætlaði að senda það og allt hvarf eins og árangur Ferrari í þessu móti, svo ég fór bara í rúmið og svaf fram að hádegi. Ég hef aldrei sé annað eins klúður hjá mínum mönnum áður. Er þessi nýi stjóri eitthvað klikk, eins og Steinríkur segir svo oft um þessa rómverja. Planið gekk engan vegin upp og það var bara heppni fyrir Kimi að öryggisbíllin kom út í restina, annars hefði hann aldrei náð hópnum, en Kimi hefði átt að fara í bensínstopp meðan öryggisbíllinn var í brautinni en ekki eftir að keppnin fór aftur í gang. Ég held að þeir hafi panikað þarna í brúnni og Kimi tók full mikla sénsa, sem varð honum að falli og eins og svo oft áður bitnar það á bílnum. Taktarnir hjá Massa minntu óneitanlega á bremsubúnað Höska í gokart, og furðulegt að Massa hafi getað haldið áfram eftir þetta samstuð. Massa beitir Höska aðferðEitt af því sem kom mér á óvart var hvað Barrichello fékk léttvæga refsingu fyrir að fara út úr pyttinum á rauðu ljósi, var ekki verið að dæma menn úr keppni fyrir sama brot í hitteðfyrra? Ljósi punkturinn í þessu móti er sá að litlu liðin svokölluðu eru að koma til og gerir það mótið vonandi meira spennandi. Þegar búið er að fara með alla farsana, eins og "Fall er fararheill" og "Gengur bara betur næst" og aðra svoleiðis réttlætingar fer maður að róast og réttlæta þessa vitleysu. Hvað sem öllu þessu líður þá er mín sannfæring sú að Ferrari verða heimsmeistarar í ár eins og svo oft áður.

Ferrarikveðja01 copy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gústav J. Daníelsson

Obb bobb bobb þú gleymdir að segja hvað hann Ali minn er góður

Kveðja frá Ís-kraft-manninum

Gústav J. Daníelsson, 16.3.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: HsBræður

Hann Ali þinn stóð sig ekkert sérlega vel, og það er alveg nóg að hafa einn ís-kraftgalla til að upphefja hann.

Ferrarikveðja Heiðar

HsBræður, 16.3.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband